Tin tức

Hiệu quả tiếp thị từ việc phát triển mẫu mã bao bì
Ngày đăng: 11.12.2016
Hiệu quả từ mẫu mã bao bì :
Theo đánh giá của các tổ chức nghiên cứu kinh tế thế giới, những năm gần đây tại các nước đang phát triển (trong đó có Việt Nam) mức độ đầu tư cho bao bì mẫu mã bắt đầu tăng mạnh. Đặc biệt, sau khi có các nghiên cứu về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng với mặt hàng tiêu dùng. Hai sản phẩm có chất lượng như nhau – thành phần ghi trên bao bì, được trưng bày trên kệ hàng, thì sản phẩm nào bao bì đẹp hơn, thu hút được khách hàng hơn và doanh số bán ra gấp 2,6 lần so với sản phẩm bên cạnh. Thậm chí khách hàng cũng không hề đọc nội dung trên bao bì để biết được chất lượng hai sản phẩm giống nhau. Tổng kết lại nghiên cứu này, họ đưa ra đánh giá – bao bì đóng góp đến 45% vào mức tăng doanh số đó.

Mẫu Bao Bì Mới Nhất Theo su hướng năm 2022
Ngày đăng: 11.12.2016
Đây là mẫu bao bì Glopaco thiết kế 2022

Cung cấp giải pháp bao bì toàn diện – Bước đột phá lớn của Glopaco
Ngày đăng: 11.12.2016
Cung cấp giải pháp về bao bì toàn diện – bước đột phá lớn của GLOPACO.
Sau khi hoàn thiện phần nâng cấp và bổ sung công nghệ bao bì. Đến nay GLOPACO hoàn toàn đáp ứng được tất cả nhu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật của các sản phẩm là bao bì.

Bao bì - Phương thức quảng cáo hiệu quả
Ngày đăng: 11.12.2016
Mẫu mã bao bì phương thức quảng cáo quảng hiệu quả!
Có rất nhiều các phương thức quảng cáo sản phẩm hiện nay: Như truyền thông, đăng bảng Áp phích…..nhưng rõ ràng phương án quảng cáo sản phẩm bằng hình thức thông qua việc đầu tư cho mẫu mã bao bì được đánh giá là tối ưu nhất, hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất.
Khi người tiêu dùng càng ngày càng xa rời những kênh truyền thông phổ biến và thay vào đó là chuyển hướng sang việc sử dụng điện thoại thông minh, di động và các hệ thống giải trí thì quảng cáo sẽ không còn chiếm giữ vị trí quan trọng nữa. Mặt khác nữa hiện nay nền kinh tế của toàn cầu đang trong tình trạng suy thoái, sức tiêu dùng cũng giảm rõ rệt, và các doanh nghiệp bắt đầu phải nghĩ đến việc cắt giảm các chi phí quảng cáo tốn kém mà không hiệu quả.

Các lưu ý khi làm bao bì xuất khẩu
Ngày đăng: 11.12.2016
Với vai trò là đơn vị sản xuất bao bì xuất khẩu, GLOPACO xin lưu ý với Quý khách hàng về các vấn đề khi làm bao bì đóng hàng xuất khẩu. Ngoài chất lượng của hàng hóa, thì bao bì hàng hóa cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất, phân phối và tiếp thị sản phẩm ra thị trường. Ngày nay, bao bì không chỉ để trình bày, mô tả, quảng cáo cho sản phẩm hay đơn thuần là vật bảo quản, chứa đựng sản phẩm mà bao bì còn đảm nhận vai trò như một công cụ tiếp thị cho sản phẩm, là hình ảnh tượng trưng cho sản phẩm và có vai trò quan trọng trong việc quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng.

Bao bì Glopaco - Khẳng định niềm tin, chất lượng
Ngày đăng: 07.12.2016
Bao bì Glopaco - Khẳng định niềm tin, chất lượng

Bí kíp giữ sức khỏe cho nhân viên văn phòng
Ngày đăng: 21.03.2017
Bí kíp giữ sức khỏe cho nhân viên văn phòng
(Dân trí) - Đau lưng, đau cổ, mỏi mắt, mỏi mệt là những biểu hiện thường gặp ở dân văn phòng. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính thói quen làm việc chưa phù hợp.

Ngân hàng “bắt tay” với siêu thị kích cầu
Ngày đăng: 21.03.2017
Ngân hàng “bắt tay” với siêu thị kích cầu
Ngân hàng “bắt tay” với siêu thị kích cầu
Ngân hàng “bắt tay” với siêu thị kích cầu
Với một tấm thẻ tín dụng của ngân hàng, người tiêu dùng đang được hưởng lợi “kép” từ các chương trình kích cầu tiêu dùng của ngân hàng và các siêu thị.

Người Việt thưởng thức cà phê
Ngày đăng: 21.03.2017
'Người Việt chưa biết uống cà phê'
Thật tình mà nói, người Việt mình đa số uống cà phê theo phong trào. Nực cười hơn nữa đó lại là phong trào uống cà phê … kì quặc.
Danh mục sản phẩm
Website sản phẩm