Ngày đăng: 11.12.2016
Hiệu quả từ mẫu mã bao bì :
Theo đánh giá của các tổ chức nghiên cứu kinh tế thế giới, những năm gần đây tại các nước đang phát triển (trong đó có Việt Nam) mức độ đầu tư cho bao bì mẫu mã bắt đầu tăng mạnh. Đặc biệt, sau khi có các nghiên cứu về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng với mặt hàng tiêu dùng. Hai sản phẩm có chất lượng như nhau – thành phần ghi trên bao bì, được trưng bày trên kệ hàng, thì sản phẩm nào bao bì đẹp hơn, thu hút được khách hàng hơn và doanh số bán ra gấp 2,6 lần so với sản phẩm bên cạnh. Thậm chí khách hàng cũng không hề đọc nội dung trên bao bì để biết được chất lượng hai sản phẩm giống nhau. Tổng kết lại nghiên cứu này, họ đưa ra đánh giá – bao bì đóng góp đến 45% vào mức tăng doanh số đó.
Ngày đăng: 11.12.2016
Cung cấp giải pháp về bao bì toàn diện – bước đột phá lớn của GLOPACO.
Sau khi hoàn thiện phần nâng cấp và bổ sung công nghệ bao bì. Đến nay GLOPACO hoàn toàn đáp ứng được tất cả nhu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật của các sản phẩm là bao bì.
Ngày đăng: 11.12.2016
Mẫu mã bao bì phương thức quảng cáo quảng hiệu quả!
Có rất nhiều các phương thức quảng cáo sản phẩm hiện nay: Như truyền thông, đăng bảng Áp phích…..nhưng rõ ràng phương án quảng cáo sản phẩm bằng hình thức thông qua việc đầu tư cho mẫu mã bao bì được đánh giá là tối ưu nhất, hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất.
Khi người tiêu dùng càng ngày càng xa rời những kênh truyền thông phổ biến và thay vào đó là chuyển hướng sang việc sử dụng điện thoại thông minh, di động và các hệ thống giải trí thì quảng cáo sẽ không còn chiếm giữ vị trí quan trọng nữa. Mặt khác nữa hiện nay nền kinh tế của toàn cầu đang trong tình trạng suy thoái, sức tiêu dùng cũng giảm rõ rệt, và các doanh nghiệp bắt đầu phải nghĩ đến việc cắt giảm các chi phí quảng cáo tốn kém mà không hiệu quả.