Chúng ta cũng thấy đó, khi sử dụng sản phẩm, tất cả đều phải tiếp xúc trực tiếp với các mẫu mã bao bì, và bao bì có thể ở trong nhà mỗi chúng ta hàng ngày, hàng tháng…Vì các “doanh nghiệp thông thái” đã khai thác tối ưu các hiệu quả tiếp thị trên. Họ sẵn sàng đầu tư rất bài bản từ việc nghiên cứu thiết kế kiểu dáng mẫu mã bao bì cho đến việc trình bày các nội dung in ấn trên bao bì. Mỗi một mẫu mã bao bì của sản phẩm nó đánh dấu thương hiệu nhận diện, đẳng cấp riêng của từng doanh nghiệp.
Ngoài ra đầu tư mẫu mã bao bì đúng hướng cũng là phương pháp giúp nhà sản xuất có thể kiểm soát và loại bỏ các sản phẩm hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.
- Mẫu Bao Bì Mới Nhất Theo su hướng năm 2022 (11.12.2016)
- GLOPACO đón nhận danh hiệu: Doanh nghiệp đổi mới - sáng tạo (07.12.2016)
- Bao bì Glopaco - Khẳng định niềm tin, chất lượng (07.12.2016)