Các sản phẩm không được đổi / trả:
- Các sản phẩm nằm trong danh mục không được đổi trả hoặc có ghi là sản phẩm không được đổi trả tại mô tả chi tiết về sản phẩm trên Website bán hàng Công ty Toàn Cầu
- Các sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
- Các sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu.
Sản phẩm và dịch vụ được chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm khi giao đến Khách hàng bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất và được nhà sản xuất bảo hành về hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri, đời máy hay mã số hàng hóa trên nhãn mác
- Các sản phẩm đổi trả phải có xác nhận và đồng ý của người có trách nhiệm của cả hai phía bán hàng và mua hàng
1. Yêu cầu về Sản phẩm đổi/trả:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Công ty Toàn Cầu tại chính sách đổi trả hàng hóa
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Công ty Toàn Cầu (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên bản bàn giao kiêm phiếu bảo hành, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo hướng dẫn của Công ty Toàn Cầu
Thời gian áp dụng đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên Website của Công ty Toàn Cầu, khách hàng có thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Công ty Toàn Cầu tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Công ty Toàn Cầu hoặc hãng sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được đổi trả theo mức phí trả hàng và không quá 30% tổng giá trị đơn hàng. Khách hàng phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao nhận đến địa chỉ yêu cầu.
2. Chính sách hoàn tiền
Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng. Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 3 – 7 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 07 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua số điện thoại (0251) 3 88 69 69
- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
- Chỉ hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả/Văn phòng chính của Công ty Toàn Cầu, Công ty Toàn Cầu không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh.
- Lưu ý: Lê Nam sẽ có thông báo khi đã nhận được sản phẩm từ Quý khách gửi về. Công ty Toàn Cầu sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Quý khách đã thanh toán. Phí vận chuyển, phí lắp đặt, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Thời gian xử lý
Xin Quý khách vui lòng cho chúng tôi từ 3 - 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Quý khách đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Quý khách.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các điều kiện về hoàn trả, Công ty Toàn Cầu sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 3-7 ngày làm việc.
- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Lê Nam sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 3-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
- Chính sách bảo mật (14.06.2021)